ITZY: FALL WINTER 2022 CAMPAIGN COLLECTION

ITZY - CHARLES & KEITH

ITZY

ศิลปิน ITZY ได้เข้าร่วมครอบครัว CHARLES & KEITH KEITH ในฐานะ Global Brand Ambassador คนล่าสุด เป็นที่รู้จักด้วยผลงานเพลงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เช่น DALLA DALLA และ ICY พวกเธอเป็นเหมือนไอคอนของวัฒนธรรมป๊อบ กระแสในโลกโซเชียล และผู้นำแห่งโลกแฟชั่น นอกจากนี้ในปี 2019 พวกเธอยังคงสร้างกระแส โดยเป็นหนึ่งในการเดบิวต์ของศิลปิน K-pop ที่ประสบความสำเร็จของชาร์ต Billboard ด้วยเพลงฮิตหลากหลายเพลง ซึ่งแต่ละบทเพลงมาในธีมของความเป็นอิสระและการรักตัวเอง ITZY ยังคงสร้างพลังให้กับแฟนคลับได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเอง และใช้ชีวิตอย่างเต็มที่โดยไม่รู้สึกเสียดาย

ITZY รู้สึกตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ครั้งนี้:

"พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้รับตำแหน่ง Global Brand Ambassadors คนใหม่ของ CHARLES & KEITH ค่ะ อีกทั้งยังรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากสำหรับการร่วมงานในครั้งนี้ที่เราจะได้แสดงเคมีที่ไม่เหมือนใคร และด้านใหม่ๆ ของ ITZY กับทางแบรนด์”

ในฐานะของตัวแทนคนรุ่นใหม่ สาวๆ ITZY นั้นไม่กลัวที่จะเป็นตัวของตัวเอง และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้พวกเธอคือสมาชิกที่เพอร์เฟกต์สำหรับครอบครัว CHARLES & KEITH

เราสร้างฟิลเตอร์ใน Instagram สุดพิเศษเพื่อฉลองหมุดหมายที่แสนวิเศษนี้ — ลองเลย!

สิ้นสุดการรอคอย ITZY ได้เข้าร่วมครอบครัว CHARLES & KEITH ในฐานะ GLOBAL BRAND AMBASSADOR คนล่าสุด อย่างเป็นทางการ พวกเธอเริ่มต้นตำแหน่งนี้ด้วยการนำเสนอแคมเปญ Fall 2022 ของเรา ที่เป็นการเดบิวต์ของกระเป๋ารองเท้าซีรีส์หลักในซีซันนี้ อย่างกระเป๋าและรองเท้า Lula patent ไฮไลท์อีกอย่างของคอลเลคชั่นใหม่นี้ก็คือ การเพิ่มกระเป๋าทรงถัง mini top-handle bucket bag มาในตระกูล Gabine

แคมเปญจะพูดถึงภาพลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งมีความมั่นใจและความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเห็นได้จากความแวววาวของสินค้าตระกูล LULA และเสน่ห์ที่ดึงดูดใจของสาวๆ ITZY นอกจากนี้สาวๆ ยังได้แสดงให้เห็นว่าพวกเธอยึดมั่นในสไตล์ของตัวเองไม่ว่าจะเป็นบทบาทหน้าหรือหลังกล้อง

Lula Patent Chunky Heel Calf Boots in turquoise; Lula Patent Chunky Heel Pumps in red and light grey; Lula Patent Block Heel Boots in black and red; Lula Patent Buckled Bag in black, red and turquoise; Lula Patent Belted Bag in red and light grey - CHARLES & KEITH Lula Patent Chunky Heel Calf Boots in turquoise; Lula Patent Chunky Heel Pumps in red and light grey; Lula Patent Block Heel Boots in black and red; Lula Patent Buckled Bag in black, red and turquoise; Lula Patent Belted Bag in red and light grey - CHARLES & KEITH

ยืนอย่างสง่าและผ่าเผยด้วยรองเท้า Lula ของเรา ITZY ได้เผยความมีเสน่ห์ของผู้หญิงที่แข็งแกร่งและทันสมัยออกมา ทั้งความนุ่มและโค้งมนของซิลูเอท ความหนาของแพลตฟอร์ม ส้นสูงยกระดับแบบบล็อค และความเงางามทั้งหมดจะช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับสไตล์ที่ไร้กาลเวลาอย่างรองเท้าปิดส้น, รองเท้าบูท, รองเท้าแมรี่เจน และรองเท้าโลฟเฟอร์ ซึ่งทำให้ทั้งหมดเป็นลุคที่มั่นคงตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

Lula Patent Block Heel Boots in black and red; Lula Patent Platform Loafers in red and light grey - CHARLES & KEITH Lula Patent Block Heel Boots in black and red; Lula Patent Platform Loafers in red and light grey - CHARLES & KEITH

ในฐานะกระบอกเสียงที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ พวกเธอแสดงออกถึงความสามารถอย่างแท้จริงและแสดงออกถึงจิตวิญญาณที่สมบูรณ์แบบที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ CHARLES & KEITH คอลเลคชั่น Fall 2022 ของเรา ที่นำเสนอโดย ITZY จะพร้อมจำหน่ายที่หน้าร้านและ CHARLESKEITH.CO.TH ในเดือนสิงหาคม 2565 เป็นต้นไป

Shop The Story