5 คำถามที่พบบ่อย


การอัปเกรดเว็บไซต์ใหม่มีผลกับฉันในฐานะลูกค้าอย่างไร?
ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2564, 0900 (GMT +7) CHARKESKEITH.CO.TH ได้ทำการย้ายเว็บไซต์เข้าสู่ระบบใหม่ เพื่อประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้น กรุณาดำเนินการตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ทันที
 
  • รีเซตรหัสผ่าน: เมื่อคุณเข้าสู่ระบบ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนให้รีเซตรหัสผ่าน หากคุณต้องการความช่วยเหลือ กรุณาติดต่อเราที่ https://charleskeith.co.th/th/contactus
  • ยืนยันข้อมูลส่วนตัว: ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลเหล่านี้
    • ชื่อ และนามสกุล [เป็นตัวอักษรภาษาไทย หรืออังกฤษเท่านั้น ไม่มีตัวเลข หรือตัวอักษรพิเศษ เช่น 1234567890 ( ) , * / - @ !]
    • หมายเลขโทรศัพท์มือถือ (หมายเลขประเทศไทยเท่านั้น)
    • ที่อยู่ในการออกใบเสร็จ และจัดส่ง (กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของรหัสไปรษณีย์)
หากคุณได้ทำการสั่งซื้อก่อน 27 เมษายน 2564, 0900 (GMT +7) ประวัติคำสั่งซื้อของคุณจะไม่ปรากฏในหน้า 'บัญชีของฉัน' แต่ขอให้วางใจได้ว่าคำสั่งซื้อของคุณจะถูกดำเนินการตามปกติ หากคุณต้องการความช่วยเหลือ กรุณาติดต่อเราที่ https://charleskeith.co.th/th/contactus
 
ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับเว็บไซต์ใหม่ของเรา
เข้าสู่บัญชีของคุณ และไปที่ คำสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของฉัน ใต้ บัญชีของฉัน สถานะคำสั่งซื้อของคุณจะปรากฎอยู่ข้างหมายเลขคำสั่งซื้อ กรุณาทราบว่าคุณจะไม่สามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้หากคุณซื้อสินค้าในฐานะผู้เยี่ยมชม
 
คุณจะได้รับหมายเลขติดตามสถานะในอีเมลยืนยันการจัดส่งสินค้า ใช้หมายเลขนี้บนระบบของบริษัทขนส่งเพื่อติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าของคุณ คุณสามารถใช้หมายเลขนี้ได้เช่นกันแม้ว่าคุณจะซื้อสินค้าในฐานะผู้เยี่ยมชม
 
กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th หรือทางแชท หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม
ขออภัยที่เราไม่สามารถแก้ไข หรือยกเลิกคำสั่งซื้อที่สำเร็จแล้วได้ การแก้ไขรวมไปถึงการเปลี่ยนขนาด/สีของสินค้า การลด หรือเพิ่มจำนวนสินค้า การเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า หรือที่อยู่ในการออกใบเสร็จ และประเภทการชำระเงิน
 
เราพยายามอย่างสุดความสามารถในการจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็วที่สุด และเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบรายการก่อนทำการสั่งซื้อ
 
กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th หรือทางแชท หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม
หากคุณต้องการได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมีสินค้าชิ้นโปรดของคุณในสต็อก คุณสามารถกดปุ่ม “แจ้งเตือนเมื่อมีสินค้า” ที่อยู่ในหน้ารายละเอียดสินค้า คุณจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อสินค้ากลับมามีในสต๊อกอีกครั้ง
หากสินค้านั้นไม่ใช่สินค้าที่มีจำหน่ายเฉพาะออนไลน์ เราสามารถช่วยเหลือคุณในการตรวจสอบสต๊อกสินค้าที่สาขาของเราได้ กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th หรือทางแชท หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม
ขออภัยที่สิทธิประโยชน์ของสมาชิกบัตร Minorplus ยังไม่สามารถใช้บน CHARLESKEITH.CO.TH ได้ในขณะนี้
 
 
 

ต้องการความช่วยเหลือใช่ไหม? ติดต่อเรา