การชำระเงิน

ฉันสามารถชำระเงินได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง?
เรารับการชำระเงินผ่านช่องทางดังต่อไปนี้
- บัตรเครดิต/เดบิต: Visa, MasterCard, JCB, UnionPay, American Express, Diners, และ Discover
- ออนไลน์แบงก์กิ้ง: ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารออมสิน
- ชำระเงินปลายทาง (Cash on Delivery)
เรารับชำระเงินด้วยสกุลเงินไทยบาทเท่านั้น
CHARLESKEITH.CO.TH จะไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิต/เดบิตของคุณไว้ เมื่อคุณชำระเงินด้วยบัตรเครดิต/เดบิต ข้อมูลบัตรทั้งหมดจะถูกนำไปเก็บอย่างปลอดภัยโดย 2C2P ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินของเรา
2C2P คือผู้นำด้านการให้บริการรับชำระเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านหลากหลายช่องทาง เช่นบัตรเครดิต บัตรเดบิต ช่องทางของธนาคาร (ตู้เอทีเอ็ม, iBanking และ mBanking) ทั้งภายในประเทศ และระหว่างประเทศ
2C2P ได้รับการรับรองความปลอดภัยในระดับสูงสุด PCI DSS V3.2 Level 1
3-D Secure คือระบบที่ใช้ XML มาเพิ่มระดับความปลอดภัยสำหรับการทำธุรกรรมบัตรเครดิต/เดบิตออนไลน์ ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นโดย Visa เพื่อยกระดับความปลอดภัยในการชำระเงินผ่านอินเทอร์เน็ต โดยสามารถให้บริการลูกค้าได้เช่นเดียวกับบริการ Verified by Visa บริการที่ใช้ระบบนี้ยังถูกใช้โดย MasterCard เช่นกันในชื่อMasterCard Secure Code. ระบบ 3-D Secure จะเพิ่มขั้นตอนการยืนยันตัวตนสำหรับการชำระเงินออนไลน์ และไม่ควรสับสน 3-D Secure กับ Card Security Code (หรือที่รู้จักกันว่า CVV) ซึ่งเป็นรหัสตัวเลขที่อยู่ด้านหลังบัตรเครดิต
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง และใส่ข้อมูลการเข้าสู่ระบบ หมายเลขบัตร วันหมดอายุ และอื่นๆ ให้ถูกต้อง หากยังพบปัญหาเดิม คุณสามารถติดต่อธนาคารผู้ออกบัตร หรือลองชำระด้วยประเภทการชำระเงินอื่น หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th หรือทางแชท
รหัส OTP (One Time Password) คือรหัสผ่านใช้ครั้งเดียวที่ทางธนาคารสร้างขึ้นเพื่อตรวจสอบ และยืนยันการเป็นเจ้าของบัญชีในการทำธุรกรรมทางออนไลน์ โดยรหัส OTP จะถูกส่งผ่าน SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้ ซึ่งแต่ละรหัสจะใช้ได้กับแต่ละการสั่งซื้อเท่านั้น และมีอายุการใช้งานเพียงไม่กี่นาที
หากคุณยังไม่ได้เปิดใช้บริการการทำธุรกรรมทางออนไลน์ กรุณาติดต่อธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต/เดบิตเพื่อทำการเปิดใช้บริการก่อนทำการซื้อสินค้าอีกครั้ง
หากหมายเลขโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันไม่ตรงกับทีลงทะเบียนไว้กับธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต/เดบิต กรุณาติดต่อธนาคารเพื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลให้ถูกต้อง
กรณีหมายเลขโทรศัพท์มือถือในระบบถูกต้องและเคยเปิดบริการชำระเงินออนไลน์แล้ว แต่ยังไม่ได้รับรหัส OTP กรุณาติดต่อธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต/เดบิตเพื่อรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม
ธนาคารกสิกรไทย: ติดต่อ 0-2888-8888 หรือ กดที่นี่
ธนาคารไทยพาณิชย์: ติดต่อ 0-2777-7777 หรือ กดที่นี่
ธนาคารกรุงไทย: ติดต่อ 0-2111-1111 หรือ กดที่นี่
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา: ติดต่อ 1572 หรือ กดที่นี่
ธนาคารธนชาติ: ติดต่อ 1770 หรือ กดที่นี่
ธนาคารทหารไทย: ติดต่อ 1558
ธนาคารกรุงเทพ: ติดต่อ 0-2645-5555 หรือ 1333
ธนาคารออมสิน: ติดต่อ 1115
ธนาคารยูโอบี: ไม่สามารถใช้ทำธุรกรรมทางออนไลน์ได้
ธนาคารผู้ออกบัตรของคุณอาจกำหนดค่าธรรมเนียมการจัดการสำหรับการใช้งานในต่างประเทศ กรุณาติดต่อธนาคารของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
 
 
 

ต้องการความช่วยเหลือใช่ไหม? ติดต่อเรา