ไทย,
TH ฿
ปลายทางในการจัดส่ง
คุณกำลังเลือกจัดส่งไปยัง ไทย และคำสั่งซื้อของคุณจะถูกเรียกเก็บเป็นสกุลเงิน TH ฿
ไทย
(ที่เลือก)
TH ฿
Armenia
Australia
AU $
Austria
EU €
Azerbaijan
Bahrain
BHD
Belgium
EU €
Brunei
Bulgaria
EU €
Cambodia
US $
Canada
CAD
China
/ 中国
¥
Croatia
EU €
Czech Republic
EU €
Denmark
EU €
Egypt
Estonia
EU €
Finland
EU €
France (EN)
EU €
France (FR)
EU €
Georgia
Germany
EU €
Greece
EU €
香港特別行政區
HK $
Hong Kong SAR
HK $
Hungary
EU €
India
IN ₹
Indonesia (EN)
ID IDR
Indonesia (ID)
ID IDR
Iran
Ireland
EU €
Israel
US $
Italy
EU €
Japan
/日本
¥
Jordan
Kazakhstan
Kuwait
KW KWD
Latvia
EU €
Lebanon
Libya
Lithuania
EU €
Luxembourg
EU €
澳門特別行政區
HK $
Macau SAR
HK $
Malaysia
MY RM
Malta
EU €
Mexico
US $
Mongolia
Morocco
Myanmar
Netherlands
EU €
New Zealand
NZ $
Norway
Oman
OMR
Others
Pakistan
Panama
US $
Philippines
PH ₱
Poland
EU €
Portugal
EU €
Qatar
QAR
Romania
EU €
Saudi Arabia (EN)
SR ﷼
ريال سعودي (ر.س)
SR ﷼
Singapore
SG $
Slovakia
EU €
Slovenia
EU €
South Africa
US $
South Korea
KR ₩
대한민국
KR ₩
Spain
EU €
Sri Lanka
LK ₨
Sweden
EU €
Switzerland
CHF
Taiwan
TW $
台灣
TW $
Thailand
TH ฿
ไทย
TH ฿
United Arab Emirates
AE $
United Kingdom
GB £
United States Of America
US $
Vietnam
US $
ไม่พบข้อมูล กรุณาเลือกประเทศอื่น
การชำระเงิน
ฉันสามารถชำระเงินได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง?
เรารับการชำระเงินผ่านช่องทางดังต่อไปนี้
- บัตรเครดิต/เดบิต: Visa, MasterCard, JCB, UnionPay และ American Express
- ออนไลน์แบงก์กิ้ง: ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารออมสิน
- อี-วอลเล็ท: Rabbit LINE Pay, TrueMoney, Dolfin, GrabPay
- ช้อปตอนนี้ จ่ายทีหลัง: Atome
- พร้อมเพย์
- ชำระเงินปลายทาง
- บัตรเครดิต/เดบิต: Visa, MasterCard, JCB, UnionPay และ American Express
- ออนไลน์แบงก์กิ้ง: ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารออมสิน
- อี-วอลเล็ท: Rabbit LINE Pay, TrueMoney, Dolfin, GrabPay
- ช้อปตอนนี้ จ่ายทีหลัง: Atome
- พร้อมเพย์
- ชำระเงินปลายทาง
รับชำระเงินด้วยสกุลเงินใดบ้าง?
เรารับชำระเงินด้วยสกุลเงินไทยบาทเท่านั้น
CHARLESKEITH.CO.TH จะเก็บข้อมูลการชำระเงินของฉันไว้ไหม?
CHARLESKEITH.CO.TH จะไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิต/เดบิตของคุณไว้ เมื่อคุณชำระเงินด้วยบัตรเครดิต/เดบิต ข้อมูลบัตรทั้งหมดจะถูกนำไปเก็บอย่างปลอดภัยโดย 2C2P ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินของเรา
2C2P คืออะไร?
2C2P คือผู้นำด้านการให้บริการรับชำระเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านหลากหลายช่องทาง เช่นบัตรเครดิต บัตรเดบิต ช่องทางของธนาคาร (ตู้เอทีเอ็ม, iBanking และ mBanking) ทั้งภายในประเทศ และระหว่างประเทศ
2C2P ได้รับการรับรองความปลอดภัยในระดับสูงสุด PCI DSS V3.2 Level 1
2C2P ได้รับการรับรองความปลอดภัยในระดับสูงสุด PCI DSS V3.2 Level 1
Atome คืออะไร?
Atome คือการชำระเงินประเภท “ช้อปตอนนี้ จ่ายทีหลัง” Atome แบ่งยอดซื้อของคุณออกเป็น 3 ยอดเท่าๆ กัน โดยคุณจะต้องทำการชำระเงินยอดแรกขณะทำการสั่งซื้อ และชำระอีก 2 ยอดในระยะห่างยอดละ 30 วัน ไม่มีดอกเบี้ย และไม่มีค่าธรรมเนียม ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Atome
วิธีการชำระเงินด้วยระบบรักษาความปลอดภัยประเภท 3-D secure คืออะไร?
3-D Secure คือระบบที่ใช้ XML มาเพิ่มระดับความปลอดภัยสำหรับการทำธุรกรรมบัตรเครดิต/เดบิตออนไลน์ ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นโดย Visa เพื่อยกระดับความปลอดภัยในการชำระเงินผ่านอินเทอร์เน็ต โดยสามารถให้บริการลูกค้าได้เช่นเดียวกับบริการ Verified by Visa บริการที่ใช้ระบบนี้ยังถูกใช้โดย MasterCard เช่นกันในชื่อMasterCard Secure Code. ระบบ 3-D Secure จะเพิ่มขั้นตอนการยืนยันตัวตนสำหรับการชำระเงินออนไลน์ และไม่ควรสับสน 3-D Secure กับ Card Security Code (หรือที่รู้จักกันว่า CVV) ซึ่งเป็นรหัสตัวเลขที่อยู่ด้านหลังบัตรเครดิต
การชำระเงินของฉันถูกปฏิเสธ ฉันควรทำอย่างไร?
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง และใส่ข้อมูลการเข้าสู่ระบบ หมายเลขบัตร วันหมดอายุ และอื่นๆ ให้ถูกต้อง หากยังพบปัญหาเดิม คุณสามารถติดต่อธนาคารผู้ออกบัตร หรือลองชำระด้วยประเภทการชำระเงินอื่น หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th
รหัส OTP (One Time Password) คืออะไร?
รหัส OTP (One Time Password) คือรหัสผ่านใช้ครั้งเดียวที่ทางธนาคารสร้างขึ้นเพื่อตรวจสอบ และยืนยันการเป็นเจ้าของบัญชีในการทำธุรกรรมทางออนไลน์ โดยรหัส OTP จะถูกส่งผ่าน SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้ ซึ่งแต่ละรหัสจะใช้ได้กับแต่ละการสั่งซื้อเท่านั้น และมีอายุการใช้งานเพียงไม่กี่นาที
ฉันไม่ได้รับรหัส OTP ฉันควรทำอย่างไร?
หากคุณยังไม่ได้เปิดใช้บริการการทำธุรกรรมทางออนไลน์ กรุณาติดต่อธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต/เดบิตเพื่อทำการเปิดใช้บริการก่อนทำการซื้อสินค้าอีกครั้ง
หากหมายเลขโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันไม่ตรงกับทีลงทะเบียนไว้กับธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต/เดบิต กรุณาติดต่อธนาคารเพื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลให้ถูกต้อง
กรณีหมายเลขโทรศัพท์มือถือในระบบถูกต้องและเคยเปิดบริการชำระเงินออนไลน์แล้ว แต่ยังไม่ได้รับรหัส OTP กรุณาติดต่อธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต/เดบิตเพื่อรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม
หากหมายเลขโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันไม่ตรงกับทีลงทะเบียนไว้กับธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต/เดบิต กรุณาติดต่อธนาคารเพื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลให้ถูกต้อง
กรณีหมายเลขโทรศัพท์มือถือในระบบถูกต้องและเคยเปิดบริการชำระเงินออนไลน์แล้ว แต่ยังไม่ได้รับรหัส OTP กรุณาติดต่อธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต/เดบิตเพื่อรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม
ขั้นตอนการเปิดใช้บริการการทำธุรกรรมออนไลน์
ธนาคารกสิกรไทย: ติดต่อ 0-2888-8888 หรือ กดที่นี่
ธนาคารไทยพาณิชย์: ติดต่อ 0-2777-7777 หรือ กดที่นี่
ธนาคารกรุงไทย: ติดต่อ 0-2111-1111 หรือ กดที่นี่
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา: ติดต่อ 1572 หรือ กดที่นี่
ธนาคารธนชาติ: ติดต่อ 1770 หรือ กดที่นี่
ธนาคารทหารไทย: ติดต่อ 1558
ธนาคารกรุงเทพ: ติดต่อ 0-2645-5555 หรือ 1333
ธนาคารออมสิน: ติดต่อ 1115
ธนาคารยูโอบี: ไม่สามารถใช้ทำธุรกรรมทางออนไลน์ได้
ธนาคารไทยพาณิชย์: ติดต่อ 0-2777-7777 หรือ กดที่นี่
ธนาคารกรุงไทย: ติดต่อ 0-2111-1111 หรือ กดที่นี่
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา: ติดต่อ 1572 หรือ กดที่นี่
ธนาคารธนชาติ: ติดต่อ 1770 หรือ กดที่นี่
ธนาคารทหารไทย: ติดต่อ 1558
ธนาคารกรุงเทพ: ติดต่อ 0-2645-5555 หรือ 1333
ธนาคารออมสิน: ติดต่อ 1115
ธนาคารยูโอบี: ไม่สามารถใช้ทำธุรกรรมทางออนไลน์ได้
ทำไมถึงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมปรากฏในใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตของฉัน?
ธนาคารผู้ออกบัตรของคุณอาจกำหนดค่าธรรมเนียมการจัดการสำหรับการใช้งานในต่างประเทศ กรุณาติดต่อธนาคารของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
ฉันสามารถขอใบกำกับภาษีจากการช้อปออนไลน์ได้ไหม?
หากต้องการใบกำกับภาษี กรุณาใส่รายละเอียดหมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 13 หลัก และเลขสาขา 5 หลัก (เว้นว่างสำหรับบุคคลธรรมดา) ที่ รายละเอียดที่อยู่ในการออกใบเสร็จ ในหน้า ชำระเงิน
เพื่อความสะดวกรวดเร็ว กรุณาใส่รายละเอียดในการออกใบกำกับภาษีขณะทำการสั่งซื้อ หากต้องการใบกำกับภาษีย้อนหลัง (ภายใน 14 วันนับจากวันสั่งซื้อ) กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th
เพื่อความสะดวกรวดเร็ว กรุณาใส่รายละเอียดในการออกใบกำกับภาษีขณะทำการสั่งซื้อ หากต้องการใบกำกับภาษีย้อนหลัง (ภายใน 14 วันนับจากวันสั่งซื้อ) กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th