ไทย,
TH ฿
ปลายทางในการจัดส่ง
คุณกำลังเลือกจัดส่งไปยัง ไทย และคำสั่งซื้อของคุณจะถูกเรียกเก็บเป็นสกุลเงิน TH ฿
ไทย
(ที่เลือก)
TH ฿
Armenia
Australia
AU $
Austria
EU €
Azerbaijan
Bahrain
BHD
Belgium
EU €
Brunei
Bulgaria
EU €
Cambodia
US $
Canada
CAD
China
/ 中国
¥
Croatia
EU €
Czech Republic
EU €
Denmark
EU €
Egypt
Estonia
EU €
Finland
EU €
France (EN)
EU €
France (FR)
EU €
Georgia
Germany
EU €
Greece
EU €
香港特別行政區
HK $
Hong Kong SAR
HK $
Hungary
EU €
India
IN ₹
Indonesia (EN)
ID IDR
Indonesia (ID)
ID IDR
Iran
Ireland
EU €
Israel
US $
Italy
EU €
Japan
/日本
¥
Jordan
Kazakhstan
Kuwait
KW KWD
Latvia
EU €
Lebanon
Libya
Lithuania
EU €
Luxembourg
EU €
澳門特別行政區
HK $
Macau SAR
HK $
Malaysia
MY RM
Malta
EU €
Mexico
US $
Mongolia
Morocco
Myanmar
Netherlands
EU €
New Zealand
NZ $
Norway
Oman
OMR
Others
Pakistan
Panama
US $
Philippines
PH ₱
Poland
EU €
Portugal
EU €
Qatar
QAR
Romania
EU €
Saudi Arabia (EN)
SR ﷼
ريال سعودي (ر.س)
SR ﷼
Singapore
SG $
Slovakia
EU €
Slovenia
EU €
South Africa
US $
South Korea
KR ₩
대한민국
KR ₩
Spain
EU €
Sri Lanka
LK ₨
Sweden
EU €
Switzerland
CHF
Taiwan
TW $
台灣
TW $
Thailand
TH ฿
ไทย
TH ฿
United Arab Emirates
AE $
United Kingdom
GB £
United States Of America
US $
Vietnam
US $
ไม่พบข้อมูล กรุณาเลือกประเทศอื่น
การจัดส่ง และการติดตามสินค้า
การจัดส่ง
ค่าจัดส่ง และประเภทการจัดส่ง
ค่าจัดส่งจะถูกคำนวณจากราคาจัดส่งแบบมาตรฐานของเรา
ปลายทางการจัดส่ง: ประเทศไทย
ประเภทการจัดส่ง | ราคา | เวลาจัดส่ง |
แบบมาตรฐาน
|
120 บาท
ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับคำสั่งซื้อมูลค่า 2,500 บาทขึ้นไป |
ระยะเวลาการจัดส่งโดยประมาณ:
1-3 วันทำการ* |
หมายเหตุ: ทุกคำสั่งซื้อจะถูกจัดส่งจากประเทศไทย
*วันทำการ หมายถึง วันจันทร์-วันศุกร์ ไม่รวมวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดราชการ
*ขอเรียนให้ทราบว่าการจัดส่งสินค้าอาจล่าช้าในช่วงเวลาที่มีกิจกรรมลดราคา
สามารถยืนยันวันที่จัดส่งสินค้าได้ไหม?
ขอเรียนให้ทราบว่าวันที่ในการจัดส่งเป็นการประมาณที่ดีที่สุดของเรา และอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ต่างๆ เช่นข้อจำกัดในการจัดส่ง, การอนุมัติการชำระเงิน, การตรวจสอบความปลอดภัยทางออนไลน์, และสต๊อกสินค้า
รายการวันหยุดราชการปี 2565
DATE | HOLIDAY |
3 มกราคม | ชดเชยวันขึ้นปีใหม่ |
16 กุมภาพันธ์ | วันมาฆบูชา |
6 เมษายน | วันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ |
13 - 15 เมษายน | วันสงกรานต์ |
2 พฤษภาคม | ชดเชยวันแรงงานแห่งชาติ |
4 พฤษภาคม | วันฉัตรมงคล |
16 พฤษภาคม | ชดเชยวันวิสาขบูชา |
3 มิถุนายน | วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี |
13 กรกฎาคม | วันอาสาฬหบูชา |
28 กรกฎาคม | วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว |
12 สิงหาคม | วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และวันแม่แห่งชาติ |
13 ตุลาคม | วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร |
24 ตุลาคม | ชดเชยวันปิยมหาราช |
5 ธันวาคม | ชดเชยวันวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ |
12 ธันวาคม | ชดเชยวันรัฐธรรมนูญ |
ฉันจะสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
เมื่อเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณแล้ว คุณสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อสินค้าได้ที่ คำสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของฉัน ใต้ บัญชีของฉัน สถานะคำสั่งซื้อสินค้าของคุณจะปรากฏอยู่ข้างหมายเลขคำสั่งซื้อ
กรณีที่คุณซื้อสินค้าในฐานะผู้เยี่ยมชม คุณจะไม่สามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้
หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th.
สถานะ | รายละเอียด |
อยู่ในระหว่างดำเนินการ | คำสั่งซื้อของคุณอยู่ในระหว่างดำเนินการ |
จัดส่งแล้ว | คำสั่งซื้อของคุณถูกส่งไปที่บริษัทขนส่งที่ได้รับมอบหมายแล้ว คุณจะได้รับอีเมลแจ้งเตือน พร้อมหมายเลขติดตามสถานะการจัดส่ง |
ยกเลิก | คำสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิกแล้ว |
เสร็จสิ้น | คำสั่งซื้อของคุณเสร็จสมบูรณ์แล้ว |
ฉันจะสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าได้อย่างไร?
สำหรับการติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า กรุณาเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณ และตรวจสอบที่ การสั่งซื้อ และการคืนสินค้าของฉัน ใต้ บัญชีของฉันคลิกที่ ติดตามสถานะคำสั่งซื้อ ที่ตรงกับเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อเข้าสู่ระบบการติดตามสถานะการจัดส่ง
กรณีคุณสั่งซื้อซื้อสินค้าในฐานะผู้เยี่ยมชม คุณจะได้รับหมายเลขติดตามการจัดส่งสินค้าในอีเมลยืนยันการจัดส่งสินค้าเช่นกัน
หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th
ฉันไม่ได้รับสินค้า ฉันควรทำอย่างไร?
หากคุณยังไม่ได้รับสินค้าหลังวันจัดส่งที่คาดไว้ กรุณาทำการตรวจสอบสถานะการจัดส่งด้วยการเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณ และตรวจสอบที่ การสั่งซื้อ
และการคืนสินค้าของฉัน ใต้ บัญชีของฉัน คลิกที่ ติดตามสถานะคำสั่งซื้อ ที่ตรงกับเลขคำสั่งซื้อของคุณเพื่อเข้าสู่ระบบการติดตามสถานะการจัดส่ง
กรณีคุณสั่งซื้อซื้อสินค้าในฐานะผู้เยี่ยมชม คุณจะได้รับหมายเลขติดตามการจัดส่งสินค้าในอีเมลยืนยันการจัดส่งสินค้าเช่นกัน
หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราที่ customers@charleskeith.co.th
ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งหลังคำสั่งซื้อของฉันถูกส่งออกแล้วได้ไหม?
ขออภัยที่เราไม่สามารถดำเนินการเปลี่ยนแปลงเส้นทางการจัดส่งสินค้าได้หลังจากคำสั่งซื้อถูกส่งออกแล้ว ถ้าที่อยู่ที่ระบุไว้ไม่ถูกต้อง สินค้าจะถูกส่งกลับหาเรา
กรุณาระบุที่อยู่จัดในการจัดส่งสินค้าให้ถูกต้อง ตรวจสอบข้อมูลด้วยความระมัดระวังก่อนทำการสั่งซื้อสินค้า หากต้องการแก้ไข หรือลบข้อมูลที่อยู่ในการจัดส่งที่ไม่ถูกต้อง เข้าสู่ระบบบัญชีของคุณ และแก้ไขข้อมูลที่ รายการที่อยู่
ในกรณีที่ที่อยู่ไม่ถูกต้อง พนักงานจัดส่งจะติดต่อคุณผ่านหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุไว้ ค่าจัดส่งไปยังที่อยู่ใหม่จะเป็นความรับผิดชอบของคุณ กรุณาตรวจสอบข้อมูลด้วยความระมัดระวังก่อนทำการสั่งซื้อสินค้า หากต้องการแก้ไข
หรือลบข้อมูลที่อยู่ในการจัดส่งที่ไม่ถูกต้อง เข้าสู่ระบบบัญชีของคุณ และแก้ไขข้อมูลที่ รายการที่อยู่.
หากจัดส่งไม่สำเร็จจะเป็นอย่างไร?
พนักงานจัดส่งของเราจะพยายามจัดส่งสินค้าไปอีก 5 วันทำการ และพวกเขาอาจจำเป็นต้องได้รับลายเซ็นเมื่อทำการส่งมอบสินค้า พนักงานจัดส่งจะพยายามติดต่อผู้รับจากหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุไว้เพื่อทำการนัดหมายการจัดส่งใหม่
หากไม่สามารถทำการจัดส่งหลังจาก 5 วันทำการ สินค้าจะถูกส่งกลับหาเรา
CHARLES & KEITH จัดส่งสินค้าไปที่ประเทศใดบ้าง?
เว็บไซต์ | ปลายทาง |
CHARLESKEITH.COM | ออสเตรเลีย, บาห์เรน, กัมพูชา, แคนาดา, ฮ่องกง, อินเดีย, อิสราเอล, คูเวต, มาเก๊า, มาเลเซีย, เม็กซิโก, นิวซีแลนด์, โอมาน, ปานามา, ฟิลิปปินส์, กาตาร์, สิงคโปร์, แอฟริกาใต้, เกาหลีใต้, ศรีลังกา, ไต้หวัน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหรัฐอเมริกา, เวียดนาม |
CHARLESKEITH.EU | ออสเตรีย, เบลเยี่ยม, โครเอเชีย, สาธารณรัฐเช็ค, เดนมาร์ค, เอสโทรเนีย, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, กรีซ, ฮังการี, ไอร์แลนด์, อิตาลี, ลัตเวีย, ลิทัวเนีย, ลักเซมเบิร์ก, มอลต้า, เนเธอร์แลนด์, โปแลนด์, โปรตุเกส, โรมาเนีย, สโลวักเกีย, สโลเวเนีย, สเปน, สวีเดน, สวิสเซอร์แลนด์ |
CHARLESKEITH.CO.UK | สหราชอาณาจักร |
CHARLESKEITH.CN | จีน |
CHARLESKEITH.JP | ญีปุ่น |
CHARLESKEITH.CO.TH | ไทย |
CHARLESKEITH.CO.ID | อินโดนีเซีย |
ที่อยู่ของฉันไม่ได้อยู่ในรายการประเทศปลายทางจัดส่งสินค้า ฉันยังสามารถทำการสั่งซื้อได้ไหม?
ขออภัยที่เราไม่สามารถทำการจัดส่งสินค้าไปยังประเทศที่ไม่อยู่ในรายการด้านบนได้
ฉันจะมั่นใจได้อย่างไรว่าได้เลือกเว็บไซต์ในการเลือกซื้อสินค้าได้ถูกต้อง?
กรุณาเลือกประเทศปลายทางการจัดส่งสินค้าจากเมนูด้านมุมซ้ายบนที่หน้าเว็บไซต์ ประเทศที่มีเครื่องหมายตะกร้าสินค้าระบุ หมายถึงประเทศที่สามารถทำการจัดส่งสินค้าได้
มีพื้นที่ต้องห้ามในการจัดส่งไหม?
เราไม่สามารถจัดส่งสินค้าไปยังตู้ปณ. สถานที่ในเขตกักกัน หรือสถานที่หวงห้ามทางราชการได้ ค่าดำเนินการจัดส่งที่เกิดจากการเลือกจัดส่งไปยังพื้นที่ต้องห้ามเช่นนั้นจะถือเป็นความรับผิดชอบของคุณ
ฉันสามารถขอคืนภาษีได้ไหม?
เราไม่สามารถทำการคืนภาษีสำหรับการสั่งซื้อสินค้าบน CHARLESKEITH.CO.TH.