SPRING SUMMER 2022

CHARLES & KEITH คอลเลคชั่น Spring Summer 2022 ได้รับแรงบันดาลใจจากการเริ่มต้นใหม่ อิทธิพลการผสมผสานเพื่อปลดปล่อยพลังงานและการมองโลกในแง่ดี เหมือนกับดอกไม้แรกผลิบานในฤดูใบไม้ผลิ ชวนให้นึกถึงสวนดอกไม้ที่แสงแดดส่องถึง รองเท้าสว่างสดใส และกระเป๋าที่มีสีสันมีชีวิตชีวา เป็นแอคเซสเซอรี่ที่สมบูรณ์แบบที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นปีใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม

 - CHARLES & KEITH
 - CHARLES & KEITH
 - CHARLES & KEITH

ดอกไม้สีสดใสและสีพาสเทลอ่อนหวานเป็นธีมหลักของคอลเลคชั่นรองเท้านี้ ด้วยลวดลายดอกไม้ดึงดูดจิตวิญญาณของฤดูใบไม้ผลิให้กับรองเท้าแตะ, รองเท้า Urban Clogs และรองเท้าแมรี่เจน เป็นรองเท้าที่ต้องมีสำหรับช่วงฤดูร้อนให้ความสนุกสนานและร่าเริง อีกทั้งกระเป๋ารุ่นล่าสุดของเราโดดเด่นด้วยเฉดสีส้ม ชมพู ฟ้าอมม่วง และเขียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระเป๋าสะพายไหล่ Koa shoulder bag โดดเด่นด้วยเงายุคเรโทร ตัวล็อคแบบมินิมอลสุดชิค และผิวด้านที่เรียบหรู

รับฟังคอลเลคชั่น Blooming Spring ในรูปแบบเสียงที่สดชื่นและน่ารื่นรมย์สำหรับฤดูใบไม้ผลิ Spring Summer 2022 เพลย์ลิสต์นี้มีเพลงที่ผ่อนคลายและไม่เหมือนใครจากหลายศิลปิน เช่น Omma, Domenique Dumont และ L’eclair เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วงบ่ายวันทำงานที่เงียบสงบ

รับแรงบันดาลใจสไตล์จากผู้นำเทรนด์แฟชั่นที่ทรงอิทธิพลที่สุด ด้วยกระเป๋าสะพายไหล่ Koa shoulder bag และ รองเท้าแตะ Alex thong sandals จากคอลเลคชั่น Spring 2022 ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์

Koa Square Push-Lock Shoulder Bag
NOT AVAILABLE
Koa Square Push-Lock Shoulder Bag

TARA WHITEMAN

@taramilktea

การแต่งตัวด้วยชุดสีเดียวมักเป็นที่สะดุดตาอยู่เสมอ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสภาพอากาศที่อบอุ่นและการกลับมาสู่กิจกรรมกลางแจ้ง คุณ Tara Whiteman เลือกสวมชุดสีเขียวที่เป็นสีของธรรมชาติตั้งแต่หัวจรดเท้า เธอทำให้ลุคดูมีมิติขึ้นด้วยการสวมกระเป๋าสะพายไหล่ Koa shoulder bag และ รองเท้าแตะ Alex thong sandals ในเฉดสีเขียวที่ต่างกันออกไป

MAXINE WYLDE

@__mmaxinewylde

คุณ Maxine Wylde สนุกกับการแต่งตัวที่มีสีสัน เพื่อดึงความมีชีวิตชีวาของกระเป๋าสะพายไหล่ Koa shoulder bag ที่ชิคและสง่างาม เธอจับคู่กับชุดมินิเดรสที่เข้าชุดกัน และเพิ่มความสว่างและโดดเด่นอีกขั้นด้วยรองเท้าแตะ Alex thong sandals ลายพิมพ์ดอกไม้ดิจิทัลที่สะดุดตา

ช้อปรองเท้า

ช้อปกระเป๋า

KHANH LINH

@klinhnd

ถัดมา คุณ Khanh Linh แต่งกายสีโทนกลางสุดคลาสสิค ทำให้กระเป๋าสะพายไหล่ Koa shoulder bag และ รองเท้าแตะ Alex thong sandals ดูโดดเด่น เป็นเครื่องประดับเสริมที่จะเติมชีวิตชีวาให้กับตู้เสื้อผ้าในฤดูนี้ด้วยเฉดสีและลายพิมพ์อันโดดเด่น อีกทั้งยังช่วยเปลี่ยนอารมณ์ชุดอย่างรวดเร็วและเพิ่มสไตล์เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการ

MIKAYLA

@mikaylageier

กระเป๋าสะพายไหล่ Koa shoulder bag ของเราเป็นที่นิยมในหมู่ผู้หญิงที่เชี่ยวชาญในการแต่งตัว เพราะความสง่างามและความเอนกประสงค์ของกระเป๋า แม้ว่ากระเป๋าจะมีสี เขียว เบจ และดำ แต่คุณ Mikayla เลือกสะพายกระเป๋าสีส้มสดใสมาเพิ่มสีสันและเติมความชิคให้กับลุคสบายๆ ในเวลากลางวันของเธอ

Women’s Koa square push-lock shoulder bag in orange, as seen on Eva Apio - CHARLES & KEITH

EVA APIO

@evssofficial

เมื่อคุณ Eva Apio ไปทำธุระ เธอมักจะนำกระเป๋าสะพายไหล่ Koa shoulder bag ไว้ใกล้ตัวตัว ซึ่งมาพร้อมกับสายสะพายไหล่แบบถอดได้ที่ช่วยให้เธอสะพายพาดลำตัว ทำให้ข้างลำตัวโล่งสะดวกต่อการทำธุระสำคัญ และสไตล์ที่สดใสมีสีสันด้วยสีพาสเทลอ่อนๆ เพื่อสร้างลุคที่สมดุล

Shop The Story

Mae Printed Buckled Platform Mules - Multi
Coming Soon
Mae Printed Buckled Platform Mules - Light Pink
Coming Soon
Morgan Platform Slide Sandals - Multi
Not Available
Morgan Platform Slide Sandals - Chalk
Coming Soon
Nori Recycled Polyester Printed Mary Jane Flats - Multi
Not Available
Nori Recycled Polyester Mary Jane Flats - Yellow
Not Available
Andre Leather Penny Loafer Pumps - Chalk
Not Available
Aspen Ruched Phone Pouch - Green
Not Available
Koa Square Push-Lock Shoulder Bag - Orange
฿2,590.00