SUMMER 2022

FASHION

Summer 2022

ซัมเมอร์นี้ เตรียม warm up ด้วยดีไซน์ล่าสุดของ CHARLES & KEITH ในสีสันที่โดนใจ

กระเป๋าสะพายไหล่ Sonnet สายโซ่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทาง เป็นที่ถูกใจด้วยรูปทรงโค้งมนและกะทัดรัดสวยงาม ดีเทลของสายโซ่แบบทูโทนทำให้มีกลิ่นอายของความโดดเด่นและมีเสน่ห์ พร้อมกับความละเอียดประณีตผสานสัมผัสแห่งความสง่างาม ช่วยยกระดับชุดที่เรียบง่ายในทุกวัน มีให้เลือกสามเฉดสีโทนกลาง และสีบานเย็นซึ่งพลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่ชอบอยู่ในสปอตไลท์

คุณสามารถมีสีสันโดดเด่นได้แม้ไม่สวมเฉดสีที่สดใส โทนสีอัญมณีอันโดดเด่น เช่น สี deep purple และสี cobalt blue นั้นดูน่าตะลึงโดยไม่ฉูดฉาด จับคู่เฉดสีสวยงามเหล่านี้กับดีไซน์สายคาดใสที่สนุกสนานและทันสมัย กลายเป็นรองเท้าแตะ Madison รองเท้าแตะฤดูร้อนที่เบาและโปร่งสบาย มอบความสะดวกสบาย สร้างความประทับใจให้กับคุณเสมอ ไม่ว่าคุณจะเลือกแต่งตัวอย่างไร

เมื่อถึงเดือนที่อากาศอบอุ่น ก็ถึงเวลาที่รองเท้าเปิดหน้าจะโดดเด่น รองเท้าแตะรัดส้นสไตล์มินิมอลดูดีมีสไตล์ตลอดฤดูร้อน รองเท้าแตะส้นสูง Electra มีสายห่วงตรงนิ้วเท้า ดูเฉียบ ทันสมัย ​​และชิค โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจับคู่กับกระเป๋าสะพายไหล่ลายกราฟิกสีน้ำเงิน ไม่ว่าจะเป็นสีเทาที่สง่างามหรือสีแดงที่ลุกเป็นไฟ รองเท้าแตะสายหนัง Electra เป็นที่สะดุดตาด้วยการตกแต่งตรงนิ้วเท้า เรียบง่ายแต่ดูโดดเด่น

สีฟ้าและสีขาวบริสุทธิ์ชวนให้นึกถึงวันที่มีแดดจ้า สีสันที่สะอาดและสดชื่นเหล่านี้สะท้อนถึงจิตวิญญาณที่อิสระของฤดูร้อน รองเท้าสายหนังปมผูก โดดเด่นด้วยส้นสูงทรงแปลกใหม่ บ่งบอกถึงแรงบันดาลใจทางทะเล ชวนให้นึกถึงวันวานที่ริมทะเล รูปทรงไม่ธรรมดาของรองเท้าเปิดส้นสายหนังสีขาวทำให้มีเสน่ห์ล้ำยุค

Alma Strappy Knotted Thong Sandals
NOT AVAILABLE
Alma Thong Mules

การแต่งตัวสีสันตัดกันเป็นทางเลือกที่ดีในการเพิ่มความน่าสนใจให้กับชุดของคุณ กระเป๋าแคนวาสทรงพระจันทร์เสี้ยว Aiden และกระเป๋าแคนวาสทรงพระจันทร์ Shalia มีโทนสีกลางที่ตัดกันซึ่งทำให้ดูโดดเด่นในขณะที่ยังคงความเรียบง่าย สายโซ่ขนาดใหญ่ช่วยเพิ่มความเยาว์วัยและนำแฟชั่นให้กับกระเป๋าที่มีองค์ประกอบซับซ้อน

Shop The Story