FALL WINTER 2022

คอลเลคชั่นล่าสุดของเราเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างชิ้นงานคลาสสิกและแฟชั่น โดยหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แต่ละคนแสดงออกอย่างอิสระผ่านสไตล์ของตัวเอง มาพร้อมพาเลตต์สีสันสดใส และความมันวาวของดีไซน์จากหนัง Patent ซึ่งแอคเซสเซอรี่ในตระกูลนี้มีความโดดเด่น และสะดุดตาจะทำให้คุณแตกต่างจากคนอื่นๆ

ซีรีส์ Lula Patent เปิดตัวด้วยรองเท้าสไตล์คลาสสิกทรงต่างๆ อย่างรองเท้าปิดส้น รองเท้าบูท รองเท้าแมรี่เจน และรองเท้าโลฟเฟอร์ ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ด้วยซิลูเอทโค้งมนที่ประณีต พื้นรองเท้าแพลตฟอร์มแบบหนา ส้นรองเท้าที่สูงตระหง่าน และฟินิชความมันวาว สำหรับกระเป๋าในตระกูล Lula Patent คือการย้อนกลับไปในช่วงปลายยุค 90 และ 00 เพื่อให้ได้กลิ่นอายแห่งสุนทรียภาพแนวเรโทรย้อนยุค - ด้วยรูปลักษณ์ที่คล้าย “ฟองสบู่” ที่นุ่มนวล มาพร้อมกับตัวล็อคลักษณะเหมือนหัวเข็มขัดที่โดดเด่น กระเป๋าในตระกูลนี้จึงทั้งดูเก๋ไก๋ ทรงเสน่ห์ และน่ารัก

ดีไซน์โดดเด่นอื่นๆ ที่ควรมองหา ได้แก่ รองเท้า Frida ที่สนุกสนานและมาพร้อมกับขนปุกปุย รองเท้าแมรี่เจน Rooney ที่ดูอ่อนหวานและมาในสไตล์สปอร์ต และกระเป๋าถือ Ridley ที่มีขนาดกะทัดรัดและใช้งานได้หลากหลาย แต่ที่พลาดไม่ได้คือ ครอบครัว Gabine ที่ได้เพิ่มสมาชิกใหม่ โดยตอนนี้มีกระเป๋าทรงถังใบจิ๋วร่วมอยู่ด้วย

Lula Patent Chunky Heel Calf Boots in black and Lula Patent Block Heel Boots in red - CHARLES & KEITH Lula Patent Chunky Heel Calf Boots in black and Lula Patent Block Heel Boots in red - CHARLES & KEITH

“I step — into this new day as a thing of beauty
you move — forward into sunlight out on the street
I take a left, the smell of espresso and magnolia
you make a right, the sound of traffic and cicadas
drop a quarter, click your heels, fall in love with a stranger
hail a cab, chase a pigeon, find yourself at an intersection
run — pause — dance — turn around
this way — or that?
choice is not a gridlock hold on to joy in motion
every step I take, each turn you make
we come closer — to ourselves
to our never ending freedom together”

Amanda Lee Koe, New York based Singaporean poet

Lula Patent Chunky Heel Calf Boots in black; Lula Patent Block Heel Boots in red; Lula Patent Buckled Bag in black and red - CHARLES & KEITH
Lula Patent Block Heel Boots
Lula Patent Chunky Heel Calf Boots

Shop The Story