Fall Winter 2023: Modern Reformation

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2023 จาก CHARLES & KEITH เป็นคอลเลคชั่นที่เชิญชวนให้ทุกคนนิยามสไตล์ที่เป็นคุณอย่างไร้ขอบเขต และเฉลิมฉลองการแสดงตัวตนที่แท้จริงผ่านแฟชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานแอปสเเตรค มินิมอล โดยผู้บุกเบิกที่สร้างสรรค์ผลงานประติมากรรมสมัยใหม่อย่าง Constantin Brancusi การออกแบบคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของเราให้ความเรียบง่ายแต่โดดเด่นและมีเอกลัษณ์เฉพาะตัว สวยงามทุกรายละเอียดในแบบที่ไม่มีคำพูดใดสามารถแทนความรู้สึกนี้ได้

รองเท้าแพล็ตฟอร์ม Pixie ถือเป็นดาวเด่นแห่งฤดูกาลนี้ มาพร้อมกับดีไซน์ 3 รูปแบบที่แตกต่างกัน ได้แก่ รองเท้าบูทหุ้มข้อ รองเท้าเปิดส้น และรองเท้าส้นสูงแมรี่เจน รองเท้าทั้ง 3 ดีไซน์ถูกออกแบบมาให้เข้ากับรูปทรงธรรมชาติของเท้า - เพรียวบางและเรียบง่าย พร้อมบุนวมที่ทนทานสำหรับรองรับการสวมใส่ให้รู้สึกสบายตลอดทั้งวัน ช่วยเติมเต็มลุคให้ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัย สวยงามและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

จากแรงบันดาลใจของการดีไซน์แบบบรูทัลลิสต์ สู่กระเป๋าในคอลเลคชั่นนี้ที่มีรูปทรงสวยงามชวนให้นึกถึงผลงานประติมากรรมสมัยใหม่ กระเป๋าสะพายไหล่ทรงโค้ง Petra กลับมาอีกครั้งพร้อมกับตัวล็อคหัวเข็มขัดทรงสี่เหลี่ยมแบบใหม่ จับคู่กระเป๋าสะพายไหล่สุดทันสมัยที่โดดเด่นและโฉบเฉี่ยวนี้กับรองเท้า Pixie ที่มีโทนสีเดียวกันเพื่อสร้างลุคที่เข้ากันอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีไอเทมแห่งฤดูกาลที่พลาดไม่ได้อย่างกระเป๋าถือทรงครึ่งวงกลม และกระเป๋าถือ Koa พร้อมตัวล็อคแบบกดและหูจับด้านบน กระเป๋าสะพายไหล่รุ่นคลาสสิคในดีไซน์โค้งมนแบบใหม่ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก

Shop The Story