Fashion Week 2023

จากท้องถนนในนิวยอร์กไปจนถึงทางเท้าในปารีส เหล่าอินฟลูเอนเซอร์และคนดังต่างมาพร้อมกับแอคเซสเซอรี่ที่โดดเด่นจากคอลเลคชั่น Spring Summer 2023 ของ CHARLES & KEITH ซึ่งแฝงความขี้เล่นและมีชีวิตชีวา โดยรวมไปถึงกระเป๋าสะพายไหล่ทรงโค้ง Petra และรองเท้าปิดส้นมีสายรัดหัวแหลม Vita

NEW YORK

@lefevrediary

@taylu_me

@jacechw

@marinaingvarsson

@marthaluna

LONDON

@chiaraking

@bekaontoast

@oliveanalice

@badkidhq

MILAN

@anouchkagauthier

PARIS

@highishe

@justinesoranzo

@juliesfi

NEW YORK

Amy Lefévre

Amy Lefévre สร้างสรรค์ลุคที่สะดุดตาด้วยการใช้สีที่ตัดกัน คอนเทนต์ครีเอเตอร์คนนี้เพิ่มลูกเล่นให้กับชุดสูทกระโปรงสีเขียวของเธอด้วยกระเป๋าสะพายไหล่ทรงโค้ง Petra สีเหลือง และรองเท้าแมรี่เจนส้นทรงกระบอกสีแดง

Cynthia Taylu

กระเป๋า Koa ที่เป็นเอกลักษณ์กลับมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ด้วยขนาดและสีสันใหม่ โดยนางแบบสาว Cynthia Taylu คอมพลีตลุคของเธอด้วยกระเป๋ารุ่นนี้ในขนาดดั้งเดิมสีอิฐ เพื่อเพิ่มสีสันสะดุดตาให้กับโค้ทสีน้ำเงินเข้มของเธอ

Jace Chan

สร้างลุคสตรีทสไตล์เท่ๆ แบบ Jace Chan ด้วยการสะพายกระเป๋าสะพายไหล่ทรงโค้ง Petra แบบพาดผ่านลำตัวเพื่อความสวยงามแบบสบายๆ นักร้องสาวยังตอกย้ำการแต่งตัวในช่วงเปลี่ยนผ่านฤดูกาลด้วยการจับคู่รองเท้าแตะแพลตฟอร์มส้นสี่เหลี่ยมคางหมูแบบสานกับถุงเท้าสีขาวคลาสสิค

Marina Ingvarrson

Marina Ingvarsson ดูเก๋และสวยเป๊ะบนถนนในนิวยอร์กในชุดสูทและกางเกงเข้าคู่กัน เธอจัดสไตล์ให้กับลุคนี้ด้วยรองเท้ามีสายรัดหัวแหลม Vita สีเหลืองเพื่อสร้างลุคโมโนโครมที่สะดุดตา

Martha Luna

Martha Luna จับคู่สีกระเป๋าของเธอกับเส้นสายลายทางบนชุดของเธอ โดยแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดและดูเข้ากันอย่างง่ายดาย

LONDON

Chiara King

นักร้องสาว Chiara King ยังความคลาสสิคใน London Fashion Week ด้วยชุดสีดำและสีขาวตั้งแต่หัวจรดเท้าของเธอ เธอคอมพลีตลุคด้วยกระเป๋าสะพายไหล่ทรงโค้ง Petra และรองเท้าปิดส้นแพลตฟอร์ม d'Orsay จากคอลเลคชั่น Spring Summer 2023

Women’s embellished buckle patent Mary Janes, as seen on Beka - CHARLES & KEITH

Beka

รองเท้าแมรี่เจนหนังแก้วที่หัวเข็มขัดได้รับการตกแต่งเป็นส่วนประกอบทึ่ช่วยคอมพลีตให้กับลุคสุดเก๋ของ BEKA สีดำคลาสสิคนี้ช่วยเสริมลุคสีพาสเทลที่สดใสของเธอ

Women’s Gabine leather d’Orsay pumps, as seen on Olivia & Alice - CHARLES & KEITH

Olivia & Alice

Olivia และ Alice สองพี่น้องสุดเก๋ที่เราสามารถพบเห็นเธอทั้งคู่ในชุดที่เข้าคู่กันได้ สำหรับครั้งนี้พวกเธอสวมเสื้อโค้ทและรองเท้าแบบเดียวกันที่ London Fashion Week โดยรองเท้าในลุคนี้คือรองเท้าปิดส้น d'Orsay อันหรูหราจากกลุ่ม Gabine อันเป็นเอกลักษณ์ของ CHARLES & KEITH

Parisa Wilkinson

เพราะชุดสีเดียวที่มีดีไซน์เก๋ไก๋จะโดดเด่นเสมอ Parisa Wilkinson คอมพลีตลุคด้วยแอคเซสเซอรี่สีเขียวตั้งแต่หัวจรดเท้า และรองเท้าปิดส้นมีสายรัดหัวแหลม Vita เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาด

Gabine Leather D'Orsay Pumps
Gabine Leather D'Orsay Pumps

MILAN

Women’s Zania sculptural d’Orsay wedges, as seen on Anouchka Gauthier - CHARLES & KEITH

Anouchka Gauthier

เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับชุดแฟชั่นวีคที่เรียบง่ายและซับซ้อนของเธอ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ Anouchla Gauthier ได้เพิ่มเสน่ห์ให้กับลุคของเธอด้วยรองเท้าส้นเตารีด Zania d'Orsay ที่มาพร้อมกับส้นรองเท้าที่โดดเด่น

Zania Sculptural D'Orsay Wedges
Zania Gem-Embellished Sculptural D'Orsay Wedges
Zania Sculptural Heel Boots
Zania Gem-Embellished Sculptural Heel Boots

PARIS

Ajshe Berisajh

As seen on Ajshe Berisajh ที่ Milan Fashion Week กระเป๋าสะพายไหล่ทรงโค้ง Petra และรองเท้าปิดส้นแพลตฟอร์ม d’Orsay เนื้อคู่จากสวรรค์ที่สร้างสรรค์ลุคโดดเด่นแต่ยังคงความคลาสสิค

Justine Soranzo

Justine Soranzo กับกระเป๋าสะพายไหล่ทรงโค้ง Petra และรองเท้าปิดส้นแพลตฟอร์ม d’Orsay ที่ทางเท้าที่ปารีส นางแบบสาวจับคู่แอคเซสเซอรี่ทั้งสองชิ้นกับเสื้อเบลเซอร์ขนาดโอเวอร์ไซซ์และถุงน่องโปร่งเพื่อลุคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวพังค์

Julie Sergent Ferreri

เมื่อเทียบกับเสื้อผ้าสุดเก๋และหรูหราโทนสีดำและขาวของ Julie Sergent Ferreri กระเป๋าโฮโบและรองเท้าแตะแพลตฟอร์มส้นรองเท้าสี่เหลี่ยมคางหมูสีสันสดใสและแมตช์กันจึงเป็นจุดสนใจของลุคนี้

Shop The Story