ITZY: SPRING SUMMER 2023 COLLECTION

แคมเปญ CHARLES & KEITH Spring Summer 2023 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอนเซปต์ของของเล่น สร้างความโดดเด่นให้สาวๆ ITZY ที่เป็น global brand ambassador ของเรา จากการทดสอบด้วยอารมณ์และลุคต่างๆ ไอดอลที่มีพรสวรรค์กลุ่มนี้สวมชุดที่มีตั้งแต่แนวสตรีทไปจนถึงแนวแปลกตา ซึ่งจะช่วยเติมเต็มรองเท้า และกระเป๋าของคอลเลคชั่นนี้ เช่นเดียวกันกับการแสดงถึงทัศนคติวัยเยาว์และบุคลิกที่สดใสของพวกเธอ

ไฮไลท์ของคอลเลคชั่นใหม่ที่น่าทึ่งนี้ ได้แก่ กระเป๋าสะพายไหล่ทรงโค้ง Petra ซึ่งเป็นสไตล์ที่ต้องมีประจำฤดูกาลนี้ และรองเท้าปิดส้นมีสายรัดหัวแหลม Vita ร่วมสมัย ที่ใช้งานได้หลากหลายทั้งสำหรับการทำงานและการพักผ่อน รองเท้าแตะแพลตฟอร์มส้นหนาที่ดูขี้เล่น รองเท้าปิดส้นแพลตฟอร์ม D’Orsay และกระเป๋าโฮโบสีลูกกวาดนุ่มฟูที่มาพร้อมกับสายจับแบบบิดเกลียวในสีชมพูและสีฟ้า เป็นสิ่งที่ชวนให้คิดถึงของเล่นในวัยเด็กและความสุขง่ายๆ ของการเล่นแต่งตัว

รองเท้าที่ดูเป็นทางการจะให้กลิ่นอายความเป็นผู้หญิง ยกตัวอย่างเช่น รองเท้าปิดส้น D’Orsay หนังแท้ และรองเท้าเปิดส้นที่มาจากคอลเลคชั่น Gabine ที่มีพื้นผิวมันเงาจะให้เสน่ห์สุดโรแมนติก หรือจะเป็นกระเป๋าสะพายข้าง Koa อันเป็นที่รักของทุกคนก็กลับมาในสีชมพู สีเทอควอยซ์ สีไซแอน และสีเบอร์กันดี — ITZY ผสมผสานและจับคู่กระเป๋าใบนี้กับรุ่นไมโครเพื่อสร้างองค์ประกอบที่สนุกสนาน และมีสไตล์ที่แสดงออกถึงรสนิยมทางแฟชั่นของพวกเธอ

Shop The Story