ITZY: Summer 2023 Collection

สาวๆ ITZY ปรากฏในวิดีโอ 3 มิติที่น่าดึงดูดนี้พร้อมกับคอลเลคชั่นฤดูร้อนปี 2023 ของเราซึ่งฉายบนจอ Cross Shinjuku Vision อันเป็นที่โด่งดังทางอินเทอร์เน็ตซึ่งตั้งอยู่ที่ชินจูกุ โตเกียว และแน่นอนว่านี่เป็นครั้งแรกที่สาวๆ ITZY นั้นได้ปรากฏตัวในวิดีโอ 3 มิติ ซึ่งพวกเธอยังได้แบ่งปันความโดดเด่นให้กับกระเป๋าถือทรงโค้งรุ่น Cocoon ขนาดใหญ่ที่สะดุดตาด้วยสีสันต่างๆ ที่ดูใหญ่เกินจอภาพจนเป็นที่สะดุดตาของทุกๆ คน ด้วยความสมจริงและแปลกประหลาดอย่างไม่น่าเชื่อในคราวเดียวกัน วิดีโอที่น่าตื่นเต้นและดึงดูดสายตานี้แสดงให้เห็นถึงความสนุกสนานร่าเริงซึ่งเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคอลเลคชั่นประจำฤดูกาลล่าสุดของเรา

แอคเซสเซอรี่ที่โดดเด่นสามารถสร้างความสนุกสนานได้ทั้งฤดูกาล กระเป๋าถือทรงโค้ง Cocoon ที่ดูขี้เล่นและโดดเด่นมาพร้อมด้วยรูปทรงที่น่ารักและเก๋ไก๋ มีให้เลือกหลายสีสะดุดตา

ดาวเด่นของคอลเลคชั่นล่าสุดของเรา ไอเทมที่พลาดไม่ได้นี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากยางที่มีกลิ่นหอมเพื่อเพิ่มองค์ประกอบทางประสาทสัมผัสพิเศษที่ช่วยเติมเต็มความสวยงามของฤดูร้อน ผสมผสานกับการออกแบบที่สะอาดตาแต่โดดเด่นเข้ากับฟินิชในเฉดสีที่สวยงาม กระเป๋าใบนี้คือลูกกวาดแสนหอมหวานอย่างแท้จริงซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกที่สดใสและมีพลังของสาวๆ ITZY

Women’s Cocoon curved handle bag in pink, green, white, blue and yellow; Vita square-toe slingback pumps in black and green - CHARLES & KEITH

Shop The Story