Valentine’s Day 2023

รูปทรงหัวใจเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักและยังเป็นจุดเด่นของคอลเลคชั่น Valentine’s Day 2023 ของเรา ที่คุณจะต้องหลงเสน่ห์กับรองเท้าแตะทรงคลาสสิคที่มาพร้อมกับส้นรูปหัวใจ – ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสูงให้คุณโดยที่ยังสวมใส่ได้อย่างสบาย ในค่ำคืนที่ออกเดท แสดงความรักที่มีความเก๋ไก๋ ด้วยกระเป๋าทรงถังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ด้วยหูจับกระเป๋าที่ร้อยเรียงด้วยลูกปัดรูปทรงหัวใจดูสิ

ดอกไม้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ของขวัญที่ยอดเยี่ยมสำหรับการที่จะมอบให้กับคนรักแต่ยังเป็นการตกแต่งที่ช่วยเพิ่มความหวานให้กับธีมวาเลนไทน์อีกด้วย กลีบดอกไม้ที่บางเบาที่อยู่ด้านบนทำให้รองเท้าแตะส้นเตี้ยสีชมพูคู่นี้มีกลิ่นอายของความโรแมนติกที่จะช่วยคอมพลีทชุดเดรสต่างๆ ได้ เมื่อผสมผสานกลีบดอกไม้บางเบากับรองเท้าโลฟเฟอร์เสริมแพลตฟอร์มหนา กลีบดอกไม้จะช่วยลดทอนลุคที่ดูแข็งกร้าวและสร้างภาพลักษณ์ที่สมดุลอันแสนวิเศษขึ้นมาแทน

การจับคู่กระเป๋าและรองเท้าในธีมเดียวกันเป็นวิธีการสร้างลุคที่ไปด้วยกันได้อย่างรวดเร็วที่สุด เพื่อสร้างลุคออกเดทยามราตรีที่งดงาม ลองจับคู่รองเท้าโลฟเฟอร์ประดับดอกไม้ที่ทำมาจากผ้าตาข่ายกับกระเป๋าถือแบบเดียวกันดูสิ การผสมผสานของทั้งสองสิ่งจะทำให้คุณดูหรูหราและมีระดับมากกว่าเดิม เมื่อวันวาเลนไทน์มาอยู่ในระหว่างซีซั่น รองเท้าแตะเสริมแพลตฟอร์มประดับด้วยดอกไม้ที่ทำมาจากผ้าตาข่ายและถุงเท้าที่ถอดออกได้จะช่วยให้คุณกลายเป็นผู้นำเทรนด์การแต่งตัว

Floral Mesh Top Handle Bag
Floral Mesh Flatform Sandals

คอลเลคชั่น Valentine’s Day 2023 ของเรายังมาพร้อมรองเท้าสำหรับเด็กๆ เด็กๆ จะต้องหลงใหลให้กับรายละเอียดดอกไม้ที่สัมผัสได้ เช่นเดียวกันกับเฉดสีชมพูที่ยากเกินต้านทานที่ปกคลุมรองเท้ารองเท้าโลฟเฟอร์และรองเท้าบัลเลริน่า d’Orsay

Girls’ flower-embellished loafers - CHARLES & KEITH
Girls’ heart-motif penny loafers - CHARLES & KEITH
Girls’ flower-embellished d’Orsay ballerinas - CHARLES & KEITH
  • Girls’ flower-embellished loafers - CHARLES & KEITH
  • Girls’ heart-motif penny loafers - CHARLES & KEITH
  • Girls’ flower-embellished d’Orsay ballerinas - CHARLES & KEITH
Girls' Floral Mesh Loafers
Girls' Heart-Motif Penny Loafers
Girls' Heart-Motif Penny Loafers
Girls' Floral Mesh D'Orsay Ballerinas

Shop The Story